Áo len ấm, bốt gia, áo dệt kim hay phục trang vải tweed là những món đồ giúp nàng công sở ăn chơi sành điệu hơn khi đi làm.

Chỉ cần sử dụng áo len màu beige với dáng sát nách và cổ lọ, phái đẹp dễ dàng hô biến trang phục ngày hè thành set đồ đúng mùa thu đông.

Chỉ bắt buộc sử dụng áo len màu sắc beige sở hữu dáng vẻ sượt nách và cổ lọ, phái nữ đơn giản hô biến âu phục mùa hè thành setup đồ đúng ngày thu đông.

Ở mùa mốt năm nay, áo khoác vải tweed gần như lấn át các mẫu blazer. Vì thế muốn trở thành cô nàng sành điệu thì bạn hãy chọn ngay các dáng áo lửng để mix đồ dạo phố hoặc đi làm.

Ở mùa mốt năm nay, áo khóa ngoài vải tweed đầy đủ 'lấn át' những kiểu blazer. Do vậy muốn phát triển thành cô bé ăn chơi sành điệu thì bạn nên chọn ngay những dáng vẻ áo lửng để set đồ dạo phố hoặc đi làm việc.

Áo len lông tông màu dìu mặt dành cho các nàng dáng mảnh mai. Trang phục này có thể phối cùng quần jeans lưng cao, chân váy midi vải dạ.

Áo len lông loại màu dịu mắt dành riêng cho các thiếu nữ dáng vẻ mảnh mai. Âu phục này có thể phối cùng quần bò sống lưng cao, phần chân váy midi vải dạ.

Set đồ mix màu trang nhã cho các bạn thích sự thông thoáng của các loại vải dệt tự nhiên, vải thân thiện môi trường.

Setup đồ set màu sắc trang nhã cho các bạn thích sự thoáng mát của những loại vải dệt khi không, vải thân quen môi trường xung quanh.

Vẫn là cách chọn áo blazer dáng rộng để mix đồ street style, nhưng khi kết hợp cùng váy liền thân, đầm xẻ cao sẽ khiến bạn gái thêm cuốn hút.

Vẫn là cách chọn áo blazer dáng vẻ rộng để setup đồ street style, nhưng khi phối hợp cộng váy liền thân, váy xẻ cao sẽ làm bạn gái thêm lôi kéo.

Với áo dệt kim và quần âu ống suống, chị em công sở vẫn trở nên cá tính khi sử dụng các mẫu phụ kiện thời thượng.

Sở hữu áo dệt kim và quần tây ống suống, chị em văn phòng vẫn vươn lên là đậm chất ngầu và cá tính khi sử dụng các kiểu phụ kiện thời thượng.

Chút hoài cổ và không kém phần thanh lịch với áo dạ mỏng đi cùng quần suông đen. Túi xách vintage là món phụ kiện giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

Chút hoài cổ và không hề thua kém phần thanh lịch với áo dạ mỏng đi cùng quần suông đen. Túi xách tay vintage là món linh phụ kiện giúp mix đồ vươn lên là tuyệt vời nhất hơn.

Lối mix-match phục trang từ các mặt hàng ảnh hưởng phong thái cổ điển vẫn cuốn hút phái nữ ở mùa thời trang và năng động mới. Điển hình là việc sử dụng áo len vặn thừng cùng những kiểu quần ống suông, quần sọc kẻ ca rô bản to.

Áo len không chỉ tiện lợi trong việc phối đồ mùa lạnh mà nó còn khiến người mặc trở ên ấn tượng hơn khi sử dụng cùng các mẫu chân váy hợp mốt.

Áo len ấm không chỉ là tiện dụng trong những việc phối đồ kết hợp mùa lạnh mà nó còn khiến người mặc trở ên ấn tượng hơn khi sử dụng cùng những mẫu chân váy hợp gu.

Ngoài len, vải tweed, vải dệt lim, áo dạ hoặc áo nỉ là món đồ dành cho các cô nàng thích sự trẻ trung và năng động khi xuống phố.

Ngoài len, vải tweed, vải dệt lim, áo dạ hoặc áo nỉ là mặt hàng dành cho các cô gái thích sự trẻ đẹp và linh động lúc dạo phố.

CHUYÊN MỤC
- - 1 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (1)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé