áo khoác bên ngoài hợp gu của Thanh Hằng sẽ làm hội chị em văn phòng góp thêm phần quý phái khi đi làm vào mùa lạnh.

Đến hẹn lại lên, chất liệu vải tweed luôn là thứ không thể thiếu trong xu hướng thời trang thu đông. Thanh Hằng cũng cập nhật mốt này để tăng sức hút cho street style mùa mới.

'Đến hẹn lại lên', loại vải tweed luôn là thiết bị không thể không có trong xu hướng thời trang và năng động thu đông. Thanh Hằng cũng cập nhật mốt này để tăng sức hút cho street style mùa mới.

Gam hồng đậm chất nữ tính được Thanh Hằng mix-match ăn ý trên set đồ dạo phố. Bên cạnh đó mẫu túi đeo chéo, hoa cài đầu của Chanel cuxg được siêu mẫu chọn lựa để hoàn thiện set đồ.

Gam hồng đậm chất êm ả được Thanh Hằng mix-match ăn ý bên trên mix đồ dạo phố. Không chỉ có vậy kiểu túi xách tay chéo, hoa cài đầu của Chanel cũng khá được cực kỳ kiểu lựa chọn để hoàn thiện makeup đồ.

Với áo khoác dáng lửng như của Thanh Hằng, hội chị em công sở có thể mix cùng nhiều mẫu trang phục để thể hiện phong cách sành điệu khi đến công sở.

với áo khoác dáng lửng như của Thanh Hằng, hội chị em công sở rất có thể mix cùng rất nhiều mẫu trang phục để bộc lộ phong thái ăn chơi sành điệu khi tới văn phòng.

Thiết kế áo khoác cổ tròn, vải dệt thô mang lại hình ảnh thanh lịch và trang nhã cho phái đẹp khi xuống phố. Các nàng yêu sự điệu đà có thể chọn áo khoác để mix cùng chân váy bút chì, váy xòe, váy midi.

thiết kế áo khoác bên ngoài cổ tròn, vải dệt thô đưa đến hình ảnh lịch sự và lịch sự cho phái đẹp khi xuống phố. Các thiếu nữ yêu sự duyên dáng có thể mua áo khóa ngoài để set cộng phần chân váy bút chì, đầm xòe, váy midi.

Quần jeans, áo thun và áo khoác vải tweed là công thức mix đồ đơn giản và dễ áp dụng cho hội chị em văn phòng.

quần bò, áo phông thun và áo khóa ngoài vải tweed là công thức setup đồ đơn giản và giản dị và dễ áp dụng cho hội chị em văn phòng.

Qua nhiều mùa thời trang, chất liệu vải tweed luôn chiếm trọn tình cảm của những cô nàng mê mặc đẹp.

Qua rộng rãi mùa năng động, loại vải tweed luôn chiếm trọn tình cảm của các cô gái mê mặc đẹp. Bên cạnh công dụng giữ ấm thì nó còn là phục trang cực kỳ dễ phối đồ.

Áo khoác tay lửng được trang trí đường diềm xinh xắn với phần sợi thô tông trắng mang tới sự phong phú cho trang phục thu đông.

áo khoác bên ngoài tay lửng được trang trí đường diềm xinh xắn sở hữu phần sợi thô tông trắng đưa tới sự đa dạng cho trang phục thu đông.

Set đồ thu đông cho bạn gái yêu phong cách sexy với cách kết hợp áo khoác dáng lửng đi cùng quần jeans lưng cao.

mix đồ thu đông cho nữ giới yêu phong thái sexy với phương pháp phối kết hợp áo khóa ngoài dáng vẻ lửng đi cùng quần bò sườn lưng cao.

áo khóa ngoài cổ điển vốn ko xa lạ mang những tín đồ thời trang, tuy vậy nhờ bí quyết dùng chất liệu có tông màu và họa tiết mới nên âu phục vải tweed vẫn được ưa chuộng.

Với áo khoác vải tweed, hội chị em công sở vẫn thoải mái mix đồ tôn nét năng động và hiện đại cùng áo thun, quần jeans và các mẫu túi đeo chéo hợp mốt.

mang áo khoác vải tweed, hội chị em văn phòng vẫn dễ chịu và thoải mái set đồ tôn nét linh động và tiên tiến cùng áo phông thun, quần jeans và những kiểu túi xách tay chéo cánh hợp gu.

CHUYÊN MỤC
- - 4 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (4)

  1. Hilisto Store - Chất lượng dẫn đến thành công.

    Mùa đông đến rồi đừng để thời tiết này đánh lừa mình nên có người yêu.

    Hãy đến với Hilisto Store, bạn sẽ được nhân viên quan tâm chăm sóc hơn cả người yêu !!!

    Chần chờ gì nữa hay đến với chúng tôi Hilisto, để sử hữu những sản phẩm chất lượng với giá siêu hời nào!!

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Website: Hilisto Store
    Facebook: Hilisto Store
    Shoppe: Hilisto Store
    Tiktok: Hilistostore

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé