Đây là tuyệt kỹ giúp các chị em rất có thể sở hữu khẩu trang trong không ít giờ mà vẫn dễ chịu và thoải mái, đồng thời tôn diện mạo xinh xắn trong mùa dịch.

Khẩu trang là vật bất ly thân của mọi người trong đợt dịch bệnh. Tuy vậy, đeo khẩu trang trong vô số giờ sẽ khiến 2 tai bị ửng đỏ và đau nhức, cũng như gây ra khá nhiều ảnh hưởng xấu cho gia mặt.
phổ biến dân mạng mua phương pháp phát minh cần những loại linh phụ kiện hỗ trợ giúp hạn chế sự đau đớn do việc sử dụng khẩu trang quá lâu gây ra, đồng thời tôn lên diện mạo sành điệu, cuốn hút cho chính mình.

Chủ tài khoản @omgartistry - nhà tạo mẫu tóc người Mỹ Olivia Smalley - nghĩ ra bí quyết sử dụng kẹp tóc dạng bấm giúp ghim chặt dây đeo vào 2 bên đầu. Bây giờ, dây mang không còn tiếp xúc sở hữu vùng tai nên có thể sở hữu khẩu trang trong time dài mà không phải lo ngại bị ngứa ngáy, đau nhức.
"Mask Hack. Ears hurt? Grab a video to hold back mask. And not lớn mention it looks so cute" (tạm dịch: Mẹo sử dụng khẩu trang. Bạn bị đau tai? Hãy dùng một cái kẹp tóc để giữ dây mang khẩu trang ra phía sau. Cách làm này còn hỗ trợ bạn trông rất dễ thương), cô chia sẻ.

"Nhìn thật giản dị và đơn giản và thú vị. Cảm ơn bạn đã chia sẻ 1 giải pháp mang tính thời trang và năng động và dễ chịu và thoải mái trong mùa dịch", "Giãn cách xã hội nhưng hãy làm cho bọn họ năng động hơn", "Thật thông minh"… là các lời khen ngợi của dân mạng dành riêng cho Olivia Smalley.
ko kể mẹo vặt bên trên, các chị em còn có thể sử dụng 1 cái kẹp tóc đính ruy băng mang thiết kế 2 móc khóa nhỏ như hình dưới. Mặt hàng này tới từ Nhật Bản. Khi dùng, bạn chỉ nên buộc dây đeo khẩu trang vào 2 cái móc trên kẹp tóc nhằm mục tiêu tránh áp lực cho đôi tai.

Cái kẹp tóc có thiết kế khác biệt này giúp các cô gái tạo rộng rãi mẫu tóc xinh giống như loại kẹp bình thường. Bạn có thể búi cao mái tóc, buộc đuôi ngựa để sở hữu vẻ bề ngoài gọn gàng, thanh lịch, đồng thời thoải mái và dễ chịu hơn trong khi sở hữu khẩu trang.

Khi sử dụng khẩu trang liên tục trong time dài, bạn nên giảm thiểu trang điểm nhằm mục tiêu vì cặn mỹ phẩm phối hợp cùng các giọt mồ hôi, bã nhờn rất có thể khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn, từ đó gây ra mụn. Không chỉ có thế, hãy khiến cho sạch gia kỹ càng 2 lần/ngày, đặc biệt quan trọng vào buổi đêm trước khi ngủ nhằm mục đích giúp gia mặt thông thoáng, đẩy lùi nguy cơ bị mụn.
Nguồn: Zing news
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé