Các cái áo thun sọc kẻ ngang dần trở nên bộ trang phục không thể không có ở bên trong gầm tủ áo của các cô gái, những ai còn chưa có dịp tiếp xúc với kiểu áo này, thì sau khi tìm hiểu thêm xong bài viết này chắc chắn các bạn sẽ chạy ngang ra cửa hang ăn mặc quần áo mà mua ngay cho bạn ít nhất 1 cái áo phông thun kẻ sọc.



Ao phông thun sọc ngang dành riêng cho cô nàng thon gầy

Một cái áo co dãn sọc kẻ trắng đen hay sọc xanh trắng, suôn trơn không bắt buộc hình tiết sơ vin cùng với quần jean không còn xa lạ khóa ko kể là chiếc áo demi, chỉ 5 phút biến đổi bạn đã trở thành 1 cô bé biến hóa năng động, đậm chất ngầu và cá tính, đầy sự trẻ đẹp trỗi dậy.

Chức năng của các cái sọc kẻ ngang sẽ để cho khung người đươc đầy đặn trong bạn sẽ có gia mang thịt mũm mĩm xinh xắn hơn đó chính là bí quyết đánh lừa thị giác từ người mắt tới tầm mắt của các người đối diện kế bên lúc nhìn vào.

Dịu dàng với những sọc ngang đường nét mảnh dành cho cô bé mũm mỉm

Ngược lại mang những cô gái thon gầy tậu kiểu áo kẻ ngang, thì những người tiêu dùng tròn người nên chọn lựa các chiếc áo kẻ bé thêm hơn, hoàn toàn có thể kèm theo cùng cái quần jean hay các cái váy cổ điển.



Dù ở dạng áo suôn dài hay dạng form áo drop ctop trong bạn vẫn sẽ luôn rất nổi bật và tỏa sáng trước chốn đông người.

TIPS: lưu ý nhỏ cho bạn – chớ quá lạm dụng mẫu đường hình tiết sọc này, chớ nên từ trên đầu tới chân điều kẻ sọc, như vậy bạn đã vô tình biến mình thành 1 chú ngựa văn sở hữu gu torn sur torn này.

Hãy lựa chọn chiếc áo co dãn vừa ôm sáng khung hình nếu như bạn đang chiếm dụng 1 thân hình mảnh mai
trên đây là các tư vấn về phương pháp dùng đúng bí quyết áo thun kẻ sọc từ Đồng phục UniWorld. Bạn có thể xem thêm thêm các thông tin khác tại UniWorld ở phần dưới đây:

- Đồng phục mầm non: http://thegioidongphuc.com/dong-phuc-mam-non
- Đồng phục bảo hộ lao động: http://thegioidongphuc.com/dong-phuc-bao-ho-lao-dong

CHUYÊN MỤC
- - 1 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (1)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé