Từng là hot girl nổi danh đời đầu, là gương mặt người mẫu có khá nhiều triển vọng, Thủy Anh - vk Đăng Khôi đã quyết định lui về hậu phương, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho mái ấm gia đình. Tuy nhiên, cô vẫn luôn luôn nhớ chăm chút cho mẫu mã của chính bản thân mình nhằm duy trì sự lôi kéo không chỉ trong góc nhìn ông xã mà hơn nữa là cả những người quanh đó. Chăm da, giữ dáng vẻ là một trong những phần, Thủy Anh còn vô cùng đầu tư chi tiêu cho khoản ăn diện, xây dựng phong cách thời trang chuẩn chỉnh trẻ trung, sành điệu.


Thuỷ Anh - vợ Đăng Khôi lâu nay vốn được biết đến là mỹ nhân mang phong cách rất sành điệu.

Empty
Người đẹp luôn ghi điểm trong mỗi lần xuất hiện nhờ gu ăn diện thời thượng, trẻ đẹp.

Empty
Những món hàng hiệu cao cấp được cô trưng dụng khéo léo nhằm mục tiêu nâng tầm diện mạo.

Nhìn vào gu ăn mặc của vk Đăng Khôi sẽ thấy, cô luôn vô cùng khéo léo, tinh tế trong những công việc chọn lựa phong cách thiết kế, màu phục trang và phối & match phụ kiện thời trang, tạo thành một toàn diện hài hòa và hợp lý, hút mắt. Set đồ mà Thủy Anh diện trong bức hình được cô chia sẻ lên mạng xã hội vừa mới qua đã một lần nữa nói lên điều đó.

Có mặt trong hình, Thủy Anh gây ấn tượng khi mặc lên cả đây đồ màu hồng ngọt ngào. Ko kể bức hình, Hotgirl còn viết thêm: “Xì tai công túa hồng cả cây mà dường như không sợ sến nè các mẹ”. Đọc loại trạng thái đính kèm bức hình của Thủy Anh, hẳn phổ biến người đã có thể hiểu rằng cô gái cũng lường trước được việc phong cách sẽ phát triển thành sến sẩm khi bản thân chọn diện, phối đồ color hồng 1 cách thiếu cẩn thận.

Empty
vk Đăng Khôi vừa mới qua làm cho dân tình không khỏi yêu thích khi lên sóng với tất cả cây đồ màu sắc hồng "bánh bèo".

Để phong cách được trẻ đẹp, dịu dàng êm ả, vợ Đăng Khôi đã lựa chọn diện cái đầm liền màu sắc hồng pastel với kiểu dáng thiết kế tay bồng mềm mại cộng yếu tố nhún ngực đầy hút mắt. Dáng váy loại ngắn, họa tiết thiết kế cổ vuông mở rộng cộng khoảng nhấn eo chỉn chu đã giúp Thủy Anh khoe khéo dáng vóc quyến rũ, nuột nà sau hai lần sinh con.

Vì chiếc váy đã có họa tiết thiết kế khá mềm dịu, rộng rãi chi tiết nhấn nhá nên Thủy Anh ưu tiên chọn mix cùng giầy gót cao tối giản để cân bởi makeup đồ. Cái túi xách tay dáng yên ngựa chuẩn chỉnh hot hit của Dior được mỹ nhân trưng dụng để nâng tầm phong cách. Nhờ sự tiết chế trong chọn lựa linh phụ kiện đi kèm theo âu phục mà đến cả lúc set toàn đồ màu hồng, phong cách vk Đăng Khôi vẫn không rơi vào cảnh sến sẩm, quê mùa.
khuyến nghị dành cho nàng là lựa chọn phục trang màu sắc hồng với phong cách thiết kế sở hữu điểm nổi bật nhưng không quá rườm rà để hoàn thiện một phong cách chuẩn hiện đại, lôi kéo.
CHUYÊN MỤC
- - 1 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (1)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé