Các mẫu phụ kiện được thích thú lúc ẩn chứa được nhiều kỷ niệm qua từng thước phim.


Phim ảnh đã và đang với ảnh hưởng lớn đến tư duy tiêu dùng của khán giả. Phổ biến trang sức quý bùng nổ doanh số sau lúc có mặt trong 1 tập, hoặc cả bộ phim truyện. Mẫu vòng kim cương Marilyn Monroe đeo trong tác phẩm Gentlemen Prefer Blondes được nhiều thiếu nữ thích thú. Thậm chí, những trang thương mại đã bán phiên bản khiến lại của cái vòng sở hữu giá gần 200 USD.

Những mẫu trang sức nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim - Hình 2
Trong các cảnh quay của Titanic, mẫu vòng Heart of the Ocean gây lưu ý lúc sở hữu gam greed color kỳ ảo. Bề ngoài hình trái tim sở hữu đường viền lấp lánh lung linh đưa đến cảm giác sang trọng mà gần gũi. Ko thể lắc đầu, cái vòng đã giúp nhan sắc của Kate Winslet thêm phần toả sáng.

Những mẫu trang sức nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim - Hình 3
The Great Gatsby chiếm hữu bối cảnh hào nhoáng với những thước phim lãng mạn. Song, để tạo ra sức sexy nóng bỏng của nhân vật, không thể thiếu sự góp mặt của trang sức quý. Mẫu vòng tay sát cánh đồng hành cộng Carey Mulligan lấy được lòng các Fan Hâm mộ năng động.

Những mẫu trang sức nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim - Hình 4
Bộ vòng cổ và khuyên tai của công chúa Jasmine trong Aladdin gợi nhớ đến phong cách hoài cổ, lãng mạn. Vẻ đẹp sắc nét cộng làn da ngăm Naomi Scott sở hữu trông hài hoà với tông xanh của phụ kiện thời trang.

Những mẫu trang sức nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim - Hình 5
Sợi dây chuyền hình giọt lệ có mặt bên trên cổ của Julia Roberts trong Pretty Woman khiến cho phổ biến cô gái mê đắm có kiểu dáng đơn giản và giản dị và màu sang trọng và quý phái. Không chỉ có vậy, nó như hình tượng cho hình ảnh gợi cảm của phái đẹp chính.

Những mẫu trang sức nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim - Hình 6
Từng sở hữu thời điểm, dây chuyền cổ in tên phát triển thành kiểu phụ kiện thời trang được con gái việt ưu thích. Nó bắt nguồn từ bộ phim Sex and the City lúc thường xuyên sát cánh cùng nữ diễn viên Sarah Jessica Parker trong tương đối nhiều cảnh quay. Dần dần, kiểu vòng trở thành nổi tiếng.

Những mẫu trang sức nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim - Hình 7
Audrey Hepburn là biểu tượng thời trang ở phong thái sang trọng. Tuy nhiên song có danh tiếng nữ diễn viên là sự phổ biến của tập phim Breakfast at Tiffany’s. Hình ảnh nữ giới chính đeo dây chuyền cổ đính kim cương, gài vương miện lên bên trên tóc đã bị bất hủ.
CHUYÊN MỤC
- - 1 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (1)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé