Ngày 24/5, cặp đôi Kim Lý - Ca sỹ Hà Hồ phát triển thành tâm điểm chú ý của showbiz việt nam với thông tin bầu bí. Theo đó, rộng rãi nguồn tin xác nhận mang truyền thông Ca Sĩ Hồ Ngọc Hà với thai đôi, đồng thời tiết lộ cô đang ở tháng thứ ba của thai kỳ.

Suốt trong quãng quá trình mang thai, Hà Hồ ốm nghén, mệt mỏi, tuy nhiên vẫn tích cực làm việc. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận, tuy nhiên hai nhân vật chính đã nhận được đa dạng lời chúc mừng từ độc giả.

Người Mẫu Hồ Ngọc Hà được mách nhỏ với thai đôi với Kim Lý sau 3 năm tán tỉnh và hẹn hò.

Mặc dù Hồ Ngọc Hà ko lên tiếng xác nhận, nhưng thông tin bầu bí mang cơ sở an toàn lúc cô cho thấy đa dạng sự đổi khác thời gian qua.
Lật lại những hình ảnh bên trên mạng xã hội của Hà Hồ ứng mang 3 tháng mới đây, rất có thể thấy sự đổi khác hơi rõ nét, từ phong cách ăn diện tới bề ngoài sở hữu dấu hiệu của một bà bầu.
Đầu tháng 3/2020, Kim Lý - Người Mẫu Hà Hồ mang kỳ nghỉ dưỡng tại thiên đường Maldives. Tính toán sở hữu 3 tháng thai kỳ hiện tại, thì đó là thời điểm Ca Sĩ Hà Hồ mang thai ở những tuần đầu.

Empty
Cũng chính vì thế, vòng eo thon của cô ca sĩ vẫn phẳng lỳ, chưa cho biết dấu hiệu bất thường.

Empty
Người Mẫu Hồ Ngọc Hà bên người tình và nam nhi Subeo trong chuyến phượt đáng nhớ.

Untitled
đến ngày 4/4/2020, Ca sỹ Hồ Ngọc Hà đăng tải Clip ngắn, cùng Kim Lý bắt trend tráo đồ trên Instagram. Trong chiếc đầm ngủ cấu tạo từ chất trơn, Người Mẫu Hà Hồ thực hiện những vũ đạo uyển chuyển, để lộ rõ vòng eo thon bất thường sau lớp vải

Empty
Hình ảnh được xác định vào tháng thứ hai của thai kỳ. Lúc này Hà Hồ đã làm quen có những bộ âu phục rộng rãi, thoải mái.

Empty
Kim Lý dành phổ biến thời gian để quan tâm, chăm sóc Ca Sĩ Hà Hồ. Trong bức ảnh đăng tải ngày 24/4/2020, đôi uyên ương khiến cư dân mạng ko khỏi ghen tỵ sở hữu khoảnh khắc âu yếm, cùng nhau làm cho đẹp.

Empty
Ngày 10/5, Người Mẫu Hà Hồ đưa mẹ cộng nam nhi Subeo tới Long An làm cho từ thiện. Hotgirl Quảng Bình trao tặng hệ thống máy lọc nước cùng 200 phần quà cho người dân.

Empty
Đáng kể, cô diện bộ trang phục rất đơn giản, với phần nhàu nhĩ, xộc xệch. Song, chiếc áo sơ-mi rộng thoải mái này là sự việc chọn lựa thông minh của cô ca sĩ, nhằm mục tiêu giấu bụng bầu được cho là đang ở tháng trang bị ba, hạn chế bớt lực quan tâm đáng kể từ những kẻ đối diện.

Empty
Vừa rồi nhất, người tình Kim Lý chuộng hẳn các đôi cánh maxi rất rộng. Hình ảnh cho biết dáng vẻ của Người Mẫu Hồ Ngọc Hà đã tăng cân, gương mặt với phần tròn trịa hơn trước.

Empty
Trong tấm hình chụp cộng bạn bè Thanh Hằng đăng lên ngày 19/5, Người Mẫu Hà Hồ tiếp tục chọn váy maxi giấu dáng vẻ, nhưng tư thế nằm vẫn khiến vòng eo thon lộ vẻ lùm xùm. Cũng qua hình ảnh này, gương mặt nữ ca sĩ đã cho biết dấu hiệu phá nét.

Empty
Vừa mới qua nhất, Ca Sĩ Hà Hồ bị phát hiện đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út - chỗ đứng chỉ dành cho tín vật tình yêu, hôn nhân. Do vậy, rộng rãi người hoài nghi Ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã nhận lời cầu hôn của Kim Lý, và cho rằng việc cô ca sĩ có thai ở thời điểm này là chiếc kết ko thể đẹp hơn.
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé