Một tín đồ phái nữ của bộ truyện nức tiếng kể về thế giới phù thủy đã sáng tạo ra chiếc khẩu trang rất có thể đổi color như làm cho phép.

Khẩu trang là vật bất ly thân của người dân trên toàn cầu giữa dịch Covid-19. Ko kể chức năng bảo đảm an toàn, tính thẩm mỹ và làm đẹp của khẩu trang cũng đang được chú trọng.
Stefanie – Fan Hâm mộ cứng của bộ truyện Harry Potter – đã thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem bên trên mạng cộng đồng nhờ chiếc khẩu trang ma thuật. Ban đầu, chiếc khẩu trang này sở hữu màu đen. Tuy vậy, nhờ kỹ thuật riêng của Stefanie, nó dần chuyển thành tấm “bản đồ đạo tặc” nức tiếng.


Stefanie đã tạo nên chiếc khẩu trang biết khiến phép như trong phim. Ảnh: Insider.

Chia sẻ có Mirror, người chủ chiếc khẩu trang cho biết cô muốn đem phép thuật tới có đời thật.

“Tôi muốn đem trí tưởng tượng của tớ vào cuộc sống đời thường thông qua mặt hàng này. Hy vọng thứ phép thuật này có thể truyền cảm hứng cho phổ biến người khác”, cô cho biết thêm thông tin.

Ngay sau lúc đăng lên đoạn Clip, Stefanie đã nhận phổ biến comment tích cực từ cộng đồng mạng. &Ldquo;Tôi bắt buộc đọc thần chú gì để khiến cho nó đổi màu?”, “Bạn có mở học viện dạy phép thuật không?”, hay “Mong nó sẽ sớm được phân phối đại trà”… là những bình luận dành riêng cho mặt hàng của Stefanie.

Cái khẩu trang của Stefanie đổi khác không cần do ma thuật mà là nhờ nhiệt độ. Cô bật mí phần black color sẽ biến thành “bản đồ đạo tặc” khi nhiệt độ bên trong mặt nạ đạt tới 27 độ C. Nguồn phân phối nhiệt chính là hơi thở của người đeo.

Stefanie tiết lộ sẽ bán chiếc khẩu trang thần kỳ này sở hữu số lượng với hạn. Tuy nhiên, thời điểm chính xác vẫn chưa được công bố.

Fan Hâm mộ nữ giới của Harry Potter cho biết thêm thông tin chiếc khẩu trang cô sáng chế ko phải dòng khẩu trang y tế.

“Tôi đã làm nó theo tiêu chuẩn của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ. Tuy vậy, bạn ko thể đánh đồng nó mang khẩu trang N95 được”, cô chia sẻ.

Gần đây, phổ biến cái khẩu trang độc nhất được bán ra để dùng cho nhu yếu của người dân. Ellen Macomber – người thiết kế người Mỹ – đã tạo thành chiếc khẩu trang có lỗ uống nước mang giá 60 USD. Chỉ với sau 30 phút lên kệ, cái khẩu trang này đã “cháy hàng”.
Tại Nhật Bản, một công ty chuyên nội ý còn cho diễn ra khẩu trang may từ vải áo ngực.

Khẩu trang ma thuật đổi màu dành cho fan Harry Potter - Hình 2

Khẩu trang có lỗ, chuyên dụng cho việc ăn uống của Macomber nhanh chóng cháy hàng. Ảnh: Ellen Macomber.
CHUYÊN MỤC
- - 1 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (1)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé