Vòng 1 khủng từ xưa tới nay vẫn sẽ là ưu thế giúp các thiếu nữ thêm bội phần thỏa sức tự tin quyến rũ, thoải mái diện váy đầm vóc sexy nóng bỏng hết nút. Song khủng quá chưa chắc đã xinh, cứ nhìn dàn Hotgirl Vbiz, Kbiz là bạn cũng thấy bao cô nàng từng "sẩy chân" kém xinh khi đụng hàng chỉ vì vòng 1 phô phang như muốn trào ra ngoài.


Thời mới đại tu vòng 1, Thúy Vi từng "bung lụa" với đủ những thể loại váy áo sexy nóng bỏng, sở hữu khi còn chẳng ngại diện váy chấm bi hệt như đầm của Lisa. Nhưng sau đây chính cô bé thị phi cũng phải thừa nhận vòng ngực khủng khiến cô trông kém xinh, kém sang đi nhiều phần; bởi vậy cô đã quyết định rút túi ngực để trở về form vòng 1 như cũ.

Empty

Cùng diện một kiểu đầm gợi cảm nhưng nhìn Park Min Young tinh tế bao nhiêu thì sang Tằng Hoàn Đình người ta lại thấy "ngộp thở" bấy nhiêu. Thậm chí cũng chính vì diện váy khoe vòng một quá đà mà Tằng Hoàn Đình "cắt sóng" bên trên truyền hình tại sự kiện ngày hôm đó.

Empty

Diện váy hoa xinh yêu hết nấc, ví như Hyo Yeon lấp ló vòng một căng tràn bốc lửa thì Rosé lại khiêm tốn nhẹ nhàng hơn hẳn. Nhưng đa dạng người cho rằng cũng chính nhờ tầm vóc mảnh mai vừa bắt buộc mà Rosé hợp với kiểu váy bánh bèo điệu đà này hơn đàn chị.

ab-15489277069691861983640-1590075122454202487732-1590225143720-15902251438751157555400
Lý Nhã Kỳ rất xinh nhưng sự quan tâm của dân tình phần lớn đều "rơi" vào đôi gò bồng đào ngồn ngộn. Nhìn sang nàng Hậu Tiểu Vy, body toàn thân mảnh mai lại giúp cô xinh mong manh như thần thiên tỷ tỷ trong mẫu váy đầm thướt tha.

Empty
Đã "đại tu" vòng 1 phải Kỳ Duyên có khá nhiều pha so kè vẻ nóng bỏng gợi cảm có dàn người đẹp Vbiz. Trong màn đụng hàng khi mặc đầm áo cup ngực, ví như Lan Ngọc quyến rũ vừa nên thì Kỳ Duyên lại gây choáng có vòng 1 khủng như muốn trào ra khỏi váy đầm.

Empty
Kể cả khi diện phong cách thiết kế "kín như bưng" thì Kỳ Duyên vẫn trông "ngồn ngộn" hơn hẳn Minh Tú.

Empty
Đều từng dao kéo vòng ngực nhưng trong màn đụng hàng này, người ta bắt buộc công nhận Jun Vũ còn "khiêm tốn" lắm mới theo kịp Kỳ Duyên.

Empty
Thêm 1 pha đụng hàng mà vòng 1 chiếm hết spotlight chính là lúc Kỳ Duyên so kè nhan sắc cộng Hương Giang.

Giả dụ những cô nàng ngực nhỏ thường sở hữu xu thế tự ti về số đo cơ thể của tớ thì đàn bà sở hữu khuôn ngực lớn luôn được khen ngợi là chuẩn chỉnh mực của sự gợi cảm và hãnh diện hơn các cô bé “màn hình phẳng”. Tuy nhiên, mọi vật dụng đều có mặt trái của nó. Bên trên thật tế những cô bé ngực quá khổ cũng hay phiền lòng vì khuôn ngực quá đầy đặn tạo hiệu ứng nặng nề và đôi lúc sẽ rơi vào trường hợp “lộ hàng” phản cảm ko kể ý muốn.
CHUYÊN MỤC
- - 1 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (1)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé